Customer Service

  • CW Tower

เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์

หน้าที่และรายละเอียดของงาน
– ให้คำแนะนำและเสนอขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดยใช้ช่องทางโทรศัพท์
– รับข้อร้องเรียนของลูกค้าผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ของบริษัท และเสนอรายงานต่อหัวหน้างาน
– รับข้อเสนอแนะเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รายงานต่อหัวหน้างานเพื่อนำไปปรับปรุงการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของลูกค้า

คุณสมบัติผู้สมัคร
• เพศชาย / หญิง อายุไม่เกิน 32 ปี
• วุฒิการศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการเงินการธนาคาร, การตลาด, หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
• มีประสบการณ์การทำงานอย่างน้อย 1 ปี ในงานด้านลูกค้าสัมพันธ์ Call Center
• **มีใจรักงานบริการ**
• มีความทักษะในการเจรจาต่อรอง
• สามารถทำงานเป็นกะ/ ล่วงเวลา ได้
• มีทักษะในการพิมพ์ดีดภาษาไทยอย่างน้อย 35 คำ/ นาที

Comments are closed