รายละเอียดงาน
- ติดต่อลูกค้า สืบค้นข้อมูลเพื่อแนะนำการชำระเงินให้กับลูกค้า และจัดเก็บยอดให้ได้ตามเป้าหมายของหน่วยงาน
 - ปฏิบัติตามนโยบายการโทรติดต่อลูกค้า ให้ได้ปริมาณและคุณภาพที่หน่วยงานกำหนด
 - ให้บริการลูกค้าที่แจ้งความประสงค์แก้ไข ปรับปรุงข้อมูลในระบบให้ถูกต้อง
 - เก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อประกอบการรายงานผลการทำงาน
 
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับ ปวส. – ปริญญาตรี หรือเทียบเท่า ไม่จำกัดสาขา /ไม่จำกัดเพศ อายุ 25-40 ปี
 - มีประสบการณ์ด้านการเร่งรัดหนี้สินอย่างน้อย 0-2 ปี
 - มีทักษะในการเจรจาต่อรองที่ดี
 - ปฏิบัติงานในสภาวะความกดดันได้ดี
 - ทำงานล่วงเวลาได้
 
			



